ฝันอีกฝัน ที่ฉันได้ทำ


เชื่อได้ว่าแต่ละคนมีฝันมากมาย อยากทำโน่น อยากทำนี่
เราก็เป็นอีกคนที่ฝันเยอะเหลือเกิน อยากเที่ยวเยอะๆ
อยากมีร้านของตัวเอง อยากมีแบรนด์ของตัวเอง
อยากเปิดรีสอร์ท และอีกมากมายๆ

สิ่งหนึ่งที่ได้เริ่มทำขึ้นมา คือเปิดร้านขายสินค้า handmade
พวกของตกแต่งบ้าน เพราะชอบประดิษฐ์ และชอบดูพวกตกแต่งบ้าน
เราสร้างแบรนด์ “Yanis” ของตัวเองขึ้นมา
เราก็บอกไม่ได้ว่างานมันออกแนวสไตล์ไหน แต่ลูกค้าก็บอก
ดูแล้วจำได้แฮะ ว่าเป็นของเรา🙂 มันคงจะมีเอกลักษณ์บางอย่างอ่ะนะ

และแล้วก็เข้าตาคอลัมน์นิสต์ นิตยสาร เส้นทางทำมาหากินเข้า
ก็เลยได้สัมภาษณ์ลงหนังสือ ฉบับเดือนธันวาคม 2554

ดีใจและตื่นเต้นมากมาย
พ่อแม่ก็ตื่นเต้น อิอิ

แม้ว่ามันจะเป็นความสำเร็จเล็กๆ ก้าวหนึ่ง
แต่เป็นสิ่งที่เราภูมิใจเพราะเราสร้างมันขึ้นมาเองทั้งหมด
ไม่ใช่เพราะเหตุการณ์ และความจำเป็น หรือปัจจัยภายนอกพาไป

ไม่รู้ต่อไปมันจะเป็นยังไง
แต่วันนี้ เราได้ทำมันแล้ว

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

