บางทีก็ต้องแยกทางกันบ้าง


ยิ่งกว่าสงครามกลางเมืองในลิเบีย เมื่อไม่สามารถร่วมทางกันได้ต่อไป 555

เหตุเกิดนะ คลองถม และสำเพ็ง..
พี่บั๊มกะเราจะไปเดินดูโน่นนี่ แถวๆคลองถม และ สำเพ็ง ตอนแรกสุด
กะจะแยกกันเดินแล้วค่อยเจอกัน แต่เรากลัวว่าไปสำเพ็ง พาหุรัด แล้วจะอดช็อปไม่ได้
ก็เลยเปลี่ยนใจเดินคลองถมกะพี่บั๊ม ซึ่งวันนั้นอากาศร้อนมาก อบอ้าวสุดๆ
เป็นชนวนทำให้เกิดอารมณ์หงุดหงิดเป็นอย่างมาก
เดินไปเรื่อยๆ เจอแต่ผู้ชายๆๆๆๆ หนังโป๊ๆๆๆๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง ฯลฯ
ความจิตตกเริ่มเข้ามาเยือนอิชั้น ส่วนคุณผู้ชาย สนุกสนานกับ
เครื่องมือช่างอันหลากหลาย อุ๊ย มือจับอันนั้นสวย อุ๊ย สกรู อุ๊ย น็อต ฯลฯ
หารู้ไม่ว่า พายุ กำลังก่อตัว และเตรียมประทุ 5555
เดินอยู่ซักชั่วโมงกว่า ไม่ไหวแล้ว ร้อนและเมื่อยมาก ท่านก็ยังไม่มีวี่แววจะพัก
จนเราต้องบอกให้พักก่อน… ตอนนั้นเต็มที่แล้ว เลยบอกว่า เดี๋ยวแยกไปเดินสำเพ็งนะ
เท่านั้น งานก็เข้าอิชั้น!! นานๆจะโดนเหวี่ยงกลับบ้าง เลยโดนส่งขึ้นตุ๊กตุ๊ก
ไปสำเพ็งแบบไม่แยแส (ฮา) เจ็บจี๊ดๆ แต่พอเห็นของเยอะแยะมากมายที่สำเพ็งก็หายเซ็ง ฮ่า..
แยกทางกันเดินจนเหนื่อยแล้วก็มานัดเจอกันตรงที่รถจอดไว้
ตอนนี้อารมณ์ดีกันทั้งคู่และ ก็เลยไปต่อที่สวนจตุจักรอย่างลัลล้า

ที่สวนฯ สามัคคีกันเดินมาก เพราะเป็นของที่ชอบเหมือนๆกัน
สนุกสนานเดินเปิดหูเปิดตานั่นนี่ อย่างสบายใจ

สุดท้ายก็มานั่งคุยกัน แบบไร้อารมณ์ขุ่นมัว ต่างก็มีเหตุผล
เค้าไม่อยากแยกกันเดิน และอยากไปเดินด้วยกันสองที่ (อ้าว ไม่บอกแต่แรก)
เราก็บอกว่า ตอนก่อนครั้งนี้ที่พี่บั๊มเดินสำเพ็ง พี่บั๊มก็เบื่อนี่นา
มันก็เหมือนกะที่เราไปเดินคลองถม ซึ่งมันไม่ใช่ มันดิบเกิน
พี่บั๊มบอกว่า เค้าอยากรู้ว่าเราชอบอะไร และ เค้าก็อยากให้เรารู้ว่าเราชอบอะไร
เห็นด้วยนะ แต่มันไม่ได้จริงๆถ้าจะดูเครื่องมือช่าง
และต้องเดินผ่านท่านชายทั้งหลาย ที่ยืนเลือกหนังโป๊อย่างไม่แคร์สื่อ >___<
อย่างที่สวนฯ เราก็เดินด้วยกันได้นิ ไม่เห็นมีปัญหาเลย
จะแยกกันบ้างก็ไม่เป็นไรหรอกเนอะ
บางที เราก็อย่าไปฝืนความรู้สึกของคนอื่น(มากเกินไป)
เพื่อให้เค้ามาทำในสิ่งที่เราชอบ
เมื่อเจอสิ่งที่ชอบด้วยกัน เราก็สามารถแชร์กันได้อยู่แล้ว
(^___^)

 

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

