เราจะทำยังไงกับคนที่มีปัญหาด้านการสื่อสารดีนะ


เราจะทำยังไงกับคนที่มีปัญหาด้านการสื่อสารดีนะ??
รอบตัวมีอยู่หลายคนมากเลย และส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง!!
มีทั้งปากไม่ดี ปากพล่อย พูดมาก พูดไม่คิด พูดไม่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น
ว่าคนอื่นแบบไม่ดูตัวเองก็มี และยังมาจุกจิกยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัว
ของเรามากเกินไป จะทำอะไรต้องมาอยากรู้ไปซะหมด
แต่ตัวเราเอง เราว่าเราก็มีอาการแบบนี้บ้างแต่มันก็ไม่มากเท่านี้ -_-‘
หลายครั้งก็พยายามอดทนและพยายามเข้าใจ
แต่มันรบกวนจิตใจเรามาตลอด ที่อารมณ์ดีๆเจอแบบนี้เข้าไปก็เซ็ง
ทางแก้ก็คง ต้องทำใจอย่างเดียว แต่สวนกลับเป็นบางครั้ง ฮาาาา

 

 

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

