สมาธิฉันสั้น… แต่ความฝันฉันยาว…


สมาธิฉันสั้น… แต่ความฝันฉันยาว…
คนบางคนไม่เคยรู้ตัวเองว่าชอบอะไร หรือจริงๆแล้วต้องการอะไร
ฉันก็คิดเช่นนั้นเพราะไม่เคยรู้ว่าจริงๆแล้วชอบอะไร หรืออยากทำอะไรกันแน่
หากแต่ความเป็นจริงนั้น นี่แหล่ะคือตัวฉัน
ฉันที่ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร เพราะชอบไปซะหลายๆอย่าง
ฉันที่มีความฝันและต้องการในหลายๆสิ่ง แต่ปัญหาคือ..
"สมาธิฉันสั้น… แต่ความฝันฉันยาว…" เนี่ยสิ  ทำยังไงดี?
สนใจอะไร ทำอะไรชั่วครู่ หมกมุ่นกับสิ่งนั้น พอได้ทำแล้วก็เปลี่ยนไปทำสิ่งใหม่
วันดีคืนดีก็กลับมาสิ่งเดิม อืม? ปัญหานี้แก้ยาก Y_Y
ชอบสติ๊กเกอร์ท้ายรถเมล์ "ดีชั่วรู้หมด แต่อดไม่ได้" ฮาาาา (แล้วเกี่ยวกันไหม)
เกี่ยวสิ รู้ตัวเองที่เป็นแบบนั้น แต่ก็อดไม่ได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือชนะใจตัวเองนี่แหล่ะ
คือสิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตของคนเราเลย

One thought on “สมาธิฉันสั้น… แต่ความฝันฉันยาว…

  1. dOobObb says:

    เอาชนะใจตัวเองว่ายากแล้วแต่เอาชนะใจเธอน่ะ ยากกว่าอีกนะกรี๊วววววว……อ้วกกกก ฮ่า ๆ ๆ ๆ ๆ

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

