หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ


วันนี้ดู DVD คอนเสิร์ตดี้ นิติพงษ์ ตอนจบคอนเสิร์ต พี่เบิร์ดมาแจมแล้วร้องเพลงนี้
ไม่ได้ฟังนานแล้ว ชอบจัง นึกถึงตอนเด็กๆ เลยไปหา MV มาแปะ
(ป้าสาวมากกกกกก)
 
 
 
ศิลปิน : เบิร์ด ธงไชย
เพลง : หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ Chillout Version
 
ฝากหัวใจ ให้กัน เอาไว้ก่อน
ที่เราจะต้องห่างเหินไป
เผื่อว่าเรา ลำบาก อยู่หนใด
หัวใจก็ยังมีคน ดูแล
อาจจะมี บางคราว เราพบใครใหม่
เกิดหวั่นไหว ไปตามประสาคนไกลกัน
แต่เรายังมีใจกันไว้ไม่หวาดหวั่น
จะไม่เหลือดวงใจ ที่คิดเผื่อใคร
 
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ และรักษาดวงใจ
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ ฉันเคียงคู่เธอ
 
(* ซ้ำทั้งเพลง)
สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ ให้เราคอยดูเสมอ
หากเราเผลอลืมไป แล้วดวงใจจะหาย
หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ (และรักษาดวงใจ)
เก็บเอาไว้จนวันที่ฉันเคียงคู่เธอ (ฉันเคียงคู่เธอ)

One thought on “หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

