เรื่องบางเรื่อง


 
เรื่องบางเรื่อง… ยิ่งเราหาเหตุผลให้มันเท่าไร มันก็ยิ่งอธิบายไม่ได้เท่านั้น
 
เรื่องบางเรื่อง… ยิ่งเราตั้งคำถามให้มันเท่าไร เราก็ยิ่งตอบคำถามไม่ได้มากเท่านั้น
 
เรื่องบางเรื่อง… ยิ่งเราวิ่งตามมากเท่าไร มันก็ยิ่งห่างเราออกไปมากเท่านั้น
 
เรื่องบางเรื่อง… ยิ่งเราต้านทานมากเท่าไร มันก็ยิ่งรุกเร้าเข้ามามากเท่านั้น
 
เรื่องบางเรื่อง… ยิ่งเรายึดติดมากเท่าไร มันก็ยิ่งทำร้ายเรามากเท่านั้น
 
เรื่องบางเรื่อง… ยิ่งเราคาดหวังมากเท่าไร เราก็ยิ่งผิดหวังมากเท่านั้น
 
เรื่องบางเรื่อง… ยิ่งเราวิ่งหนีเร็วเท่าไร มันก็ยิ่งจู่โจมเร็วเท่านั้น
 
เรื่องบางเรื่อง……
 
ของ "ความรัก"
 
 

2 thoughts on “เรื่องบางเรื่อง

  1. ₪ η ο κ ₪ says:

    ดังพี่ตูนกล่าวไว้…
    ความรักเป็นเรื่องที่ ..ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ..

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

