เหตุเกิดบนรถเมล์ ภาคสอง


เช้าวันนั้น อากาศสดชื่น ถนนโล่ง
 
รถเมล์สายเดิมเข้ามาจอดที่ป้าย
 
ขึ้นรถไปด้วยความเคยชิน
 
ที่นั่งหนึ่งว่าง ข้างๆมีชายหนุ่มผมสั้นนั่งอยู่
 
ฉันนั่งลงด้วยความสบายใจ วันนี้อากาศดีจริงๆ
 
ฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหว
 
เป็นเพราะเธอรึเปล่าที่อยู่ข้างฉันตอนนี้
 
หายใจติดขัด เหมือนรู้สึกตื่นเต้น
 
นั่งกระสับกระส่าย.. เธอมีอิทธิพลต่อฉันขนาดนี้เชียวเหรอ
 
แค่เพียงเสี้ยววินาทีที่นั่งใกล้ๆกันแค่นั้น
 
แต่ว่าเธอกำลังจะไปแล้ว
 
เธอก็มีจุดมุ่งหมายของเธอ เราคงพบกันเพื่อเพียงผ่าน
 
เธอลุกขึ้นยืนเพื่อลงจากรถเมล์
 
เธอมองมาที่ฉันพร้อมด้วยสายตาที่สื่อความหมายบางอย่าง
 
ฉันเข้าใจทันที แม้ว่าเราจะไม่เอ่ยคำใดๆ
 
เธอกำลังจะบอกฉันว่า……..
 
…………………
 
………….
 
…..
 
" ผมขอโทษค้าบ ที่เอาทุเรียนขึ้นรถมาด้วย "
 
"เออ ลงไปซะทีเฮ้อ……..เหม็นโว้ย จะอ้วกอยู่แล้ว แง่มมมมมมมม"
 
 
 
 
 

8 thoughts on “เหตุเกิดบนรถเมล์ ภาคสอง

  1. dOobObb says:

     
    เห่ยยย….
     
    ถ้าเป็นคนนั้นนะ เนื้อคู่เลยแก
     
    เซงงงงงงงงง….
     
    555+
     
     

  2. AnGy says:

    นึกว่าเจอหนุ่มหล่อแร๊ะเพื่อนเรา
    5555…..แต่ก็ฮาดี เจอแบบนี้ก็
    กระสับกระส่ายเหมือนกัน

  3. ' ' noramon ' ' says:

    ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    แหมะ..นึกว่าพี่ฟิล์มจะบอกต่อว่า..
     
    เด้วค่าๆๆ..ขอหนูกินมั้ง ฮาๆๆๆๆ
     
    ปล.พี่บอบ..ที่หมายถึงเนื้อคู่นี่ พี่ฟิล์มกะทุเรียนอ่ะเหรอ เหอะๆๆ กิกิ

  4. Yanisa says:

    ~*Lonely Boomz*~ >> ก็คนมันไฮโซ  แป่วววววว 5555
    " noramon " >>>  นี่พี่มีเนื้อคู่เป็นทุเรียนแล้วหรอวะ ไอ้กวาง อิอิ
     
      

  5. uuo says:

    ฮามาก………………………….นึกว่าเจ๊จะเจอเนื้อคู่ซะแร้ววววววว

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

