คนเรานี่ก็แปลก


 
เพื่อนเราคนนึงสมัยมัธยมชื่อ มิ้นท์ แต่ตอนนี้มันกำลังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่
ก็คงใกล้จบแล้วแหล่ะ เวลาคุยกันในกลุ่มก็จะ มึงๆ กูๆ กันตลอดประมาณว่า ฮาๆ แรงๆ กันทั้งนั้น
มันจะชอบทัก MSN มาอย่างเช่น "เชี่ยไรมึง"  ถ้าไม่อยู่หน้าคอมฯ แล้วไม่ตอบที่มันทัก มันก็ด่า
"เชี่ย…มึงไม่อยู่หรอวะ"  อ้าวกูผิดอี๊กกกกกก  555+
 
และวันนึงมันทักมา "สวัสดีค่ะ"  งง งง งง  ง งู ไปอีกห้าพันตัวนะ เลยตอบไป อาไรของเมิงเนี่ย
ก็พิมพ์กลับมา อะไรหรอคะ … ชื่อไรอะคะ   อ้าวววววววววว ไรอ่า ก็เมลล์มันออนนี่ ใครหว่า
อำป่ะเนี่ยๆๆๆ
 
เรา / นั่นใครอ่ะ
เค้า / อ้าว แล้วนั่นใคร (อ่าว วอนแระ ก็คุณทักมานะค๊า)
เรา / นี่เมลล์เพื่อนเรา มาใช้เมลล์นี้ได้ไง
เค้า / ก็ลองคลิกเข้ามาดู  แล้วจะคุยกะเราป่าว
เรา / ก็ถ้าไม่ใช่เพื่อนเรา เราก็ไม่คุยหรอก ไม่รู้จะคุยไร
———— เงียบไปซักพัก —————
เค้า / ไปไหนแล้ว ตอบด้วยๆ
เรา /  (เงียบ)
เค้า / "ไปตายซะ"  (อ่าว อีนี้ รมณ์เสีย ใครวะ บ้าป่าว)
เรา / ไปแน่ค่ะ แต่หลังจากที่คุณไปแล้วนะคะ  (ปรี๊ดดดดดดดดด ป่ะล่ะ เหอๆ)
 
นี่คือครั้งที่ 1 ที่มีคนออนไลน์โดยใช้เมลล์คนอื่น ประมาณว่า auto sign in ในเครื่องสาธารณะ
ยังมีอี๊กกกกกกกกก ไม่หมดแค่นี้ มีต่อๆ
 
เค้า / หวัดดี
เรา / ดีๆ นั่นใครอ่ะ มิ้นท์ป่ะเนี่ย
เค้า / ป่าวครับ งงเหมือนกัน เห็นเปิดอยู่เลยทักมาดู
เรา / อ่าว สงสัยเพื่อนเราคงเข้าทิ้งไว้น่ะ
เค้า / อ้อ แล้วจะให้เราออกโปรแกรมมั๊ย
เรา / (เอ่อ ค่อยมีมารยาทหน่อย)  ก็ถ้าเป็นเรา ถ้าไม่ใช่เมลล์เรา ก็คงไม่ออนต่อหรอกค่ะ
เค้า / Offline   (เอิ๊กกกกกกก โหดไปป่าววะ แต่ก็นะ คราวก่อนยังสยอง)
 
แล้วก็มีอีกคร้าบบบ พ่อแม่พี่น้อง สดๆร้อนๆ วันนี้เอ๊ง
 
เค้า / อะไรอะ งง
เรา / เอ่อ อะไรหรอ (คืออยู่ดีๆ ทักมา อะไรอะ งง)
เค้า / นั่นดิ งงเหมือนกัน (อ๊าวววววววววว แล้วจะรู้มั๊ยค๊า)
เรา / นี่เมลล์เพื่อนเราอ่ะ คงออนไลน์เมลล์ผิดแล้วแหล่ะ
เค้า / แล้วนี่เมลล์ไรหรอ
เค้า / ไม่ใช่เมลล์เรานี่
เรา / อืม ก็คงงั้นอ่ะค่ะ
เค้า / แล้วชื่อไรอ่ะ
 
โอ๊ยยยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ย รู้ก็รู้ว่าไม่ใช่เมลล์ตัวเอง แล้วยังจะ "นิสัย" อะไรเนี่ย แปลกจริงๆ
จะว่ามีมนุษยสัมพันธ์ อยากได้เพื่อนใหม่ เลยคุยไปเรื่อยมันก็ไม่ใช่เรื่องอ่ะนะ เสียมารยาทมากๆ
ที่สุดของความหงุดหงิดเลย    ทำให้เราต้อง block เมลล์เพื่อนตัวเองไปแล้ว ฮือๆ เพราะเจอคนแปลกๆแบบนี้
 
 
 

8 thoughts on “คนเรานี่ก็แปลก

  1. bEauTy says:

    เหอๆๆ แล้วนึกถึงตอนที่เรา sing in เครื่องคนอื่นป่ะ
     
    อิอิ

  2. Yanisa says:

    หูยยยย แจ้.. เค้าไม่เคย sign in เครื่องคนอื่นเล้ย  จริง จริ๊งงงงงง

  3. Jamya says:

    เหอะๆ น่ากัวนะเนี่ยถ้าเจอคนที่แบบไม่มีมารยาทอ่า อันตรายจิงๆ
    พี่ฟิล์มก้ออย่าลืมออฟไลน์จากเครื่องที่ทามงานด้วยนะ เด๋วบอสแอบมาคุยล่ะแย่เลย –"
     
     
     
    ช่วงนี้อาการแปรปรวน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
    ตั้งใจเรียน ตั้งใจทามงานด้วยค่าาาา
    บ๊ายบาย Tc

  4. ❀Boom says:

    เคยเจอคนใช้ m อิช้านนะ แต่งงว่ามาเล่นได้ไง ไม่เคยออนเอ็มที่อินเตอร์เนทคาเฟ่อ่ะ -_-" ผ่านมาหลายเดือนละ แต่ยังงงอยู่

  5. ❀Boom says:

    เคยเจอคนใช้ m อิช้านนะ แต่งงว่ามาเล่นได้ไง ไม่เคยออนเอ็มที่อินเตอร์เนทคาเฟ่อ่ะ -_-" ผ่านมาหลายเดือนละ แต่ยังงงอยู่

  6. dOobObb says:

     
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด…………….
     
    ใคร ๆ ๆ ๆ ๆ
     
    โน้ววววววว..ช้านไม่ได้ตั้งจายยยยยยยยยยยย
     
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
     
     

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

