ตัดผม เพราะ…..


เพราะ  เพราะ  เพราะ ร้อนโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยย   แง่มมม (ช่วยทำ sound หมาขู่กันด้วย)   บ้าไปแร้ววว อิอิ
 
อย่าเพิ่งตกใจ เรายังปกติดี แฮะๆ วันนี้แวะมาบอกว่า ตัดผมแล้วค่า ออกไปประมาณเกือบฟุตได้ 
 
แต่นน แต๊นนนนนนนนนนนนนน 

     

ขออภัย ถ้ารูปมันจะมอมเมาเยาวชนไปหน่อย 555+ 

ความรู้สึกหลังตัดผม เบาหัว ไม่ค่อยร้อนเหนอะหนะ และรู้สึกอยากสระผมบ่อยขึ้น แต่ไม่ใช่เมื่อก่อนไม่สระนะ รู้นะ คิดไรกันอยู่ อิอิ

สามวันนี้ต้องใช้ช่วงเวลาที่บริษัทบังคับลาพักร้อนสามวันให้คุ้มค่า ทำไรก็ทำ

วันแรก 28 มีนา : ไปหาแม่ที่ central world แม่พานักเรียนมาแข่งคอม และ เดินไปเดินมาแถวสยามเลยตัดผมซะเลย
ตัดสินใจด้วยความรวดเร็วอย่างมาก เดินตรงเข้าไป ART HAIR สะใจกับราคา 130 บาท ผมหายไปกว่าครึ่งหัว
(นี่แม่ยังไม่รู้นะ ว่าตัดผม… โดนด่าแน่)

 

วันที่สอง 29 มีนา : ติดสอยห้อยตามพี่โบไปถ่ายรูปเบื้องหลังการถ่ายรายการเพลง Surprise Me ทาง ASTV
(ยังไม่เคยดูเหมือนกัน อิอิ) รูปออกมาสวยมาก ชอบโดยส่วนตัว คนอื่นไม่ชอบไม่ใส่ใจ 55+ อยากดูรูปก็ดูได้ที่
gallery ในนี้ หรือที่ www.pjbo.net

ป.ล. พี่โบน่าร้ากกกกกกก

วันที่ 30 มีนา :  เว้นไว้ก่อน ไว้มา Edit ทีหลัง อิอิ ยังไม่รู้เลยทำไรดี

 ;

6 thoughts on “ตัดผม เพราะ…..

  1. DreamY says:

    อิอิ  ตัดผมหรือไม่ตัดผมก็ยังคงดูดีเหมือนเดิมนะพี่ฟิล์ม
    เทคแคร์นะจ๊ะพี่ อิอิ

  2. AnGy says:

    ช่ายหน้าร้อน เหมาะกะผลสั้นมาก มาก
    อักอย่างกะลังอินเทรนด์ ว่าจะไปตัดอีก
    เอางั้นเลย โดนห้ามไว้ซะก่อน…เดี๋ยวโดนบ่นอีก
    รูปน่ารักดี อาจเพราะพี่โบน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แร๊ะด้วย
    กรี๊ด กรี๊ด ^^

  3. Yanisa says:

    กร๊ากกก พี่บิว….
    ตัดใจทำไม๊ แค่นี่ชิว ชิว T_____T
    จริงๆตัดผมเพราะอกหัก คนรักไปเมกา กรี๊ดดดดดดดด อิอิ

  4. Ake says:

    แต่ตัดใจไม่ได้ลืมไม่ได้ซะที
     
    แก 1เดิอนแป๊บเดียว 555+
     

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

