ไทยแลนด์ สู้ สู้


 
 
 
ทำไมโดนโกงเยอะจังอ่ะ??
นักกีฬาเค้าจะรู้สึกยังไงกันมั่งน้อ??
ฝึกฝนมานานแรมปี แต่โดนปล้นชัยชนะไปหน้าตาเฉย
บางคนบอกว่า ทีใครทีมัน ไว้มาแข่งบ้านเราบ้าง เราก็โกงคืน
แล้วเราจะภูมิใจหรอ??
 
กีฬาก็คงมีแพ้ มีชนะ
ถ้าเราทำเต็มที่แล้ว ไม่ว่าจะชนะเราก็จะภูมิใจ
(แต่เสียใจรึเปล่า อีกเรื่องนึง)
 
มาส่งแรงใจให้นักกีฬาไทยกันดีกว่า
ยังเหลือกีฬาอีกหลายประเภทที่ยังไม่ได้ชิงเหรียญทอง
 
ไทยแลนด์ สู้ สู้

3 thoughts on “ไทยแลนด์ สู้ สู้

  1. AnGy says:

    เซ็งกะฟุตบอลไทยมาก
    เล่นม่ะดีเลย…เซ็งจริง จริง
    เฮ้อ..ขอให้กีฬาอื่นๆพยายามนะ
    แต่ตะกร้อสนุกดี

  2. PANGY says:

    ปิดท้าย เราก้อด้ายตั้ง 13 เหรียญทอง
     
    ปล.ปีนี้เจ้าภาพจัดได้ดีมากนะ โกงน้อยกว่า การเเข่งขันซีเกมส์ ซะอีก ว่าไหม.

  3. Noo Mo ... says:

    แต่ไทยเราไม่เสียเที่ยว ได้ตั้ง 13 เหรียญทอง อยู่อันดับ ท๊อปไฟว์
    ก็ถือว่าคุ้มค่าสุดๆแล้วค่ะ…….จบ

ใครผ่านมาเจอก็ทักทายกันหน่อยนะคะ

